Search
A
A
A
ไทย
|
EN
About us
History
About logo
VDO
Organization
Commandant
Now commandant
Past commandant
Strategy
Mission and Vision
Public Service Center
Electronic Information Center
Index
Information under Section 7
Information under Section 9
Other contract
เอกสารอื่นๆ ที่ต้องรายงาน
แบบสำรวจความพึงพอใจศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
Service Center for Certificate of Conduct
Requesting naturalization as Thai
Application for Thai nationality according to husband
Renunciation of Thai nationality
Recovery of Thai Nationality
E-Service
GIN Conference
G-Chat
ระบบ SBOC ศปก.บช.ส.
Eamil SBIS
ระบบฐานข้อมูลโทรศัพท์ ตร.
Contact us
Affiliation
บก.อก.บช.ส.
บก.ส.1
บก.ส.2
บก.ส.3
บก.ส.4
ศพข.บช.ส.
Map
Newsleter
Sitemap
Website Links
Office of the National Water Resources
Ministry of Commerce
BANK OF THAILAND
information of covid19
About us
History
About logo
VDO
Organization
Commandant
Now commandant
Past commandant
Strategy
Mission and Vision
Public Service Center
Electronic Information Center
Index
Information under Section 7
Information under Section 9
Other contract
เอกสารอื่นๆ ที่ต้องรายงาน
แบบสำรวจความพึงพอใจศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
Service Center for Certificate of Conduct
Requesting naturalization as Thai
Application for Thai nationality according to husband
Renunciation of Thai nationality
Recovery of Thai Nationality
E-Service
GIN Conference
G-Chat
ระบบ SBOC ศปก.บช.ส.
Eamil SBIS
ระบบฐานข้อมูลโทรศัพท์ ตร.
Contact us
Affiliation
บก.อก.บช.ส.
บก.ส.1
บก.ส.2
บก.ส.3
บก.ส.4
ศพข.บช.ส.
Map
Newsleter
Sitemap
Website Links
Office of the National Water Resources
Ministry of Commerce
BANK OF THAILAND
information of covid19
ไทย
|
EN
Website pool
Gender :*
Female
Male
Age :*
20 low
21-30
31-40
41-50
51 up
ระดับการศึกษาสูงสุด :*
1) มัธยมศึกษาหรือต่ำกว่า
2) อนุปริญญา
3) ปริญญาตรี
4) สูงกว่าปริญญาตรี
5) อื่น ๆ
อาชีพ :*
1) ข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ
2) พนักงาน/ลูกจ้างเอกชน
3) ค้าขาย/ประกอบธุรกิจส่วนตัว
4) แม่บ้าน
5) นักเรียน/นักศึกษา
6) อื่น ๆ
จำนวนครั้ง (ความถี่) ในการติดต่อขอรับบริการ :*
1) เป็นประจำทุกเดือน
2) นานๆ ครั้ง หรือ 3-6 เดือน ครั้ง
3) ประมาณปีละ 1 ครั้ง
1. ความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ เช่น การเอาใจใส่ในการให้บริการ ความรู้ในการตอบชี้แจงและให้คำแนะนำ ความสุภาพ เป็นต้น :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจ
2. ความครบถ้วนของข้อมูลข่าวสารที่ต้องการล่าสุด :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
3. สถานที่ตั้งของศูนย์ข้อมูลข่าวสารที่ต้องการล่าสุด :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
4. ระยะเวลาการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการมีความเหมาะสม :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
5. ระบบการจัดหมวดหมู่และการสืบค้นข้อมูลข่าวสาร :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
6. ความครบถ้วนของข้อมูลข่าวสารที่มีไว้ให้บริการ :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
7. ความพึงพอใจในภาพรวม :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ :
Send